Followers

Wednesday, March 30, 2011

chấm bài môn thiết kế kiến trúc t6 ngày 25.03

Sau khi đi chơi về, từ thứ 3 tụi con bận bịu khủng khiếp, đi mua đồ làm mô hình, chỉnh sửa bản vẽ, làm mô hình cho ngày thứ 6 , tốt rất nhiều thời gian, trong khi bạn làm cùng con không được khéo tay và giỏi giang, lại hay...phá hoại, toàn làm sai, con phải sửa lai :(, nên tốn nhiều thời gian.

cùng lúc lại phải làm 1 môn khác là môn quy hoạch để duyệt bài thứ 5. 
và đi học các môn khác nữa. 

nên tuần đó con rất ít ngủ. 

kết quả thu được thì rất tốt, thứ6 chấm bài cũng là chấm 1 cuộc thi nội bộ, với 1 ban giám khảo gồm 14 người, gồm các giáo sư và các phụ tá cho giáo sư. theo thang điểm 10, sau đó họ tổng hợp lại và kết quả công bố vào thứ 6 tới. tạm kết thúc bài thiết kế này thì con và bạn con cũng sẽ bắt tay vào thiết kế 1 đề tài khác. 

đây là 1 số hình ảnh chụp ngày hôm 25.03 

mỗi nhóm trưng bày bản in khổ A1, 1 mô hình. và các bản phác thảo trước đó.



cái mô hình đầu tiên trong hình này là của nhóm con.






mô hình của nhóm con


1 mô hình của nhóm bên cạnh 




1 bà kiến trúc sư đang chấm bài, cái bà áo đen ngồi tay chỉ chỉ ấy, bài này của 2 đứa bạn con. 




2 cái thằng này cũng là 1 nhóm khá trong lớp. 



con với bạn con, tụi con không làm chung môn này, nhưng làm chung bài quy hoạch

bài nhóm khác 



đây là Danilo con làm nhóm bài này với bạn này,  nhưng phải nói là để nhận xét về khả năng của bạn ấy thì hơi kém, bài này phải đến trên 80% là do con làm, thiết kế, dựng hình ảnh, cả làm mô hình phần nào khó đều tay con, con lại đòi hỏi độ tỉ mỉ tinh xảo cao, bạn ấy bao đầu theo không được toàn nói là  làm sao mà làm thế được, khó quá, cuối cùng vào tay con con làm được tuốt, bạn ấy phải rèn theo con.

thế nên con cũng mệt lắm vì 1 mình ghánh vác nhiều phần trong cái bài này .
 ai cũng bảo đứa nào mà "điên" thế, làm cái mô hình này tỉ mẩn từng chi tiết, nhưng mà kết quả thu được các giáo sư rất thích . :D





còn đây là bài của 1 bạn học trao đổi, từng làm môn quy hoạch cùng nhóm con, nhưng đã về nước sau khi hết thời gian trao đổi . bạn này rất giỏi, phải nói là con ngưỡng mộ phong cách tư duy. 




trong hình dưới,  cái ông già già mặc áo sơ mi xanh cầm tờ giấy trắng hơi thấp ấy, là ông thầy môn này của con, con đang kí làm bài tốt nghiệp với ông ấy.
còn cái ông còn lại đang nói chuyện với thầy con là 1 ktruc sư đến tham gia chấm bài. đằng xa xa còn mấy ông kiến truc sư khác nữa, trong đó có 1 ông là trưởng khoa ktruc của con, ngày xưa có dạy con nam nhất, mà cái môn của ông ấy con thi được 30/30 ấy.




tạm kết thúc ở đây, hẹn mẹ bài sau viết tiếp 

No comments:

Post a Comment