Followers

Thursday, March 10, 2011

bạn của Thùy Dương

anh này là người Ý, tên họ đầy đủ là Riccardo(tên) Morello (họ)
con gọi tắt là Ric ( đọc như tiếng việt), hay Nico (tiếng vùng Sicily có nghĩa là nhỏ bé)

sinh ngày 16/11/1981
bố là giáo viên dạy học môn lịch sử, đã về hưu.
 mẹ làm việc ở văn phòng quản lý nào đó con ko rõ tên, nhưng con biết thuộc bộ phận làm giấy tờ xin nhận con nuôi từ nước ngoài cho người ý.
ông bố có 2 đời vợ, hiện tại thì bố mẹ mỗi người sống mỗi nhà khác nhau cùng thành phố.
thành phố đó tên là Parlemo. thủ đô của vùng Sicily .
bản đồ vị trí thành phố Turin và Palermo :







vài hình ảnh về Palermo:











Anh này làm việc tại trụ sở chính của tập đoàn Fiat, làm việc về marketing, giao dịnh với các thị trường trên thế giới, ví dụ như Nga, Trung Quốc, Ấn độ , châu Phi, v.v....

Fiat Group là tập đoàn công nghiệp đứng đầu Ý ( ví dụ như FIat mà đi khỏi Ý thì kinh tế Ý mất đi phần lớn sức mạnh)

Fiat chuyên về sản xuất ô tô với nhiều dòng sản phẩm và thương hiệu khác nhau, con không rõ bố mẹ biết công ty này không, nên con giới thiệu qua




còn đây là hình anh ấy :





trông thì già hơn con,  cao khoảng 1m7. cũng không phải là đẹp trai lắm. tuy nhiên là người nhạy cảm,thông minh, biết quan tâm và chia sẻ, biết thông cảm, giúp đỡ con học hành và hiểu hoàn cảnh con chỉ là sinh viên đi học xa nhà, ko có tiền bạc, cũng không nhiều thời gian và cũng biết con ưu tiên số một chuyện học của con.
con cảm thấy vui khi có người giúp đỡ mình về mặt tinh thần và học tập, có người nói chuyện lúc căng thẳng chuyện học, và giúp con hiểu biết hơn văn hóa, ẩm thực nước ý, cũng như vốn tiếng ý của con khá hơn trước rất nhiều ( con có thể thi vấn đáp môn lịch sử kiến trúc bằng tiếng ý dùng từ chuyên ngành, tuy không xuất sắc lắm, nhưng mà được 28 điểm/ 30, là nhờ công anh ấy giúp con học tiếng ý hằng ngày rất nhiều )

đại khái là vậy.
 mọi chuyện liên quan đến tình cảm trong giai đoạn này rất dễ đến dễ đi, không phải vì mình không sâu sắc mà vì nhiều yếu tố khác, thế nên  vấn đề quan tâm và trọng tâm nhất là chuyện học.
Chuyện này không quan trọng, nhưng mà giới thiệu vậy để bố mẹ biết con quen ai thôi.

No comments:

Post a Comment